PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHÚC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •        Sáng ngày 14/12/2022 trường MN Hồng Phúc đã tổ chức cho các bé khối 4, 5 tuổi đi thăm quan trải nghiệm tại khu di tích lịch sử Đền Quan Lớn Tuần Tranh, khu di tích lịch sử Tượng đài Bác Hồ - xã Hiệp Lực và Giao lưu cùng các chú bộ đội Lữ đoàn 513 - Thị Trấn Ninh Giang

           Qua buổi thăm quan trải nghiệm đã giáo dục cho các con tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, kính yêu Bác Hồ, lòng yêu mến các chú bộ đội ngày đêm canh giữ Tổ Quốc để bảo vệ cuộc sông bình yên, cho các con được vui tới trường.

           Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sâu sắc đến Ban quản lý khu di tích lịch sử đền Quan lớn Tuần Tranh, Ban quản lý tượng đài Bác Hồ, các chiến sỹ lữ đoàn 513 và Ban đại diện CMHS của trường, các khối lớp đã tổ chức cho các con chuyến thăm quan trải nghiệm đầy ý nghĩa này.

         Sau đây là một hình ảnh của buổi thăm quan trải nghiệm.

            Hoạt động trải nghiệm ngoài nhà trường thành công tốt đẹp, đã để lại với nhiều cảm xúc, nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi các con. Các bé cố gắng chăm ngoan học giỏi, vâng lời ông bà, bố mẹ và người lớn để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi và là cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu!

           Nguồn tin, bài: Ban giám hiệu