PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHÚC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè, dịu đi những tiếng ve còn vương trên vòm cây xanh lá. Khi tiếng trống khai trường của cô Hiệu trưởng vang lên, trên sân trường rộn rã tiếng cười trong niềm vui hân hoan phấn khởi của cô và trò trường mầm non Hồng Phúc.

    Về dự với nhà trường có đồng chí Nguyễn Xuân Nam - UVBTV Huyện ủy - Trưởng ban dân vận, Chủ tịch MTTQ đại diện cho các bác Lãnh đạo huyện Ninh Giang; Đồng chí Bùi Thị Chiên - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã Hồng Phúc, các ông bà trong ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh trong toàn trường đã về dự.

    Trong ngày vui hôm nay nhà trường còn đón nhận sự quan tâm ủng hộ của  gia đình ông Nguyễn Văn Phúc phụ huynh của cháu Nguyễn Huyền Anh lớp 4 tuổi C. Đây là niềm vui, niềm hạnh phúc rất lớn của cô và trò nhà trường trong ngày hội.

              Trong ngày hội, những lời ca, tiếng hát của các con lại được  vang lên, vang xa như thay lời cảm ơn tới các bác lãnh đạo, các bậc phụ huynh và các cô giáo.

     

    Thay mặt cho Tập thể CBGV, NV và các cháu học sinh trong trường xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đồng chí lãnh đạo, gia đình ông Phúc, các bậc phụ huynh đã dành những tình cảm yêu thương nhất cho các cháu học sinh và tạo mọi điều kiện cho nhà trường tổ chứ thành công Ngày hội đến trường của bé.

    Năm học mới đã đến rồi, chúc các bạn nhỏ trường MN Hồng Phúc luôn chăm ngoan, học giỏi và luôn là những thiên thần HẠNH PHÚC – TỰ TIN – SÁNG TẠO của ngôi trường thân yêu này!