PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHÚC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •          Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của hàng triệu học sinh trên cả nước đang nô nức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Thực hiện sự chỉ đạo của PGD ĐT huyện Ninh Giang, ngày 5/9/2018, trường MN Hồng Phúc long trọng tổ chức "Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019

            Trong ngày lễ trọng đại này, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy – HĐND- UBND- UBMTTQ xã, các  ban ngành đoàn thể, các ông, bà trong ban đại diện hội phụ huynh học sinh, các bậc phụ huynh trong toàn trường đã đến chúc mừng cô và trò nhà trường. Đây là niềm vui, nguồn cổ vũ động viên đối với cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường trước thềm năm học mới.

                   Đồng chí Trần Huy Cảnh – Phó chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng

                  Ông Nguyễn Văn Kể - Trưởng ban đại diện HPHHS tặng hoa chúc mừng

     Trong niềm hân hoan, phấn khởi đó đồng chí Bùi Thị Khường  –Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.

    Đ/c Bùi Thị Khường  - HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học 2018 – 2019

             Kết thúc phần lễ là phần hội với tên gọi “Ngày hội đến trường của bé” với các tiết mục văn nghệ của các bé đến từ khối 5 tuổi thật mềm dẻo và điêu luyện. Những gương mặt ngây thơ hồn nhiên của các bé lần đầu tiên phải xa vòng tay của bà, của mẹ để đến trường Mầm non, song với sự quan tâm, tình yêu thương trìu mến của cô giáo -  người mẹ thứ hai của trẻ chắc chắn  giúp các bé luôn cảm thấy “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

                                      Tiết mục múa Ngày đầu tiên đi học 

                                         Cô Thu Phương và bé Hà My biểu diễn

                              Bài múa “Chắp cánh ước mơ” – Tốp múa Vành khuyên biểu diễn

     

                              Bài múa “Em đến trường mầm non” Tốp múa Họa mi biểu diễn 

                   Bài múa “Những lá thuyền ước mơ” Tốp múa Sơn ca biểu diễn 

              Bài múa “Duyên quê” Tốp múa Vành khuyên biểu diễn 

              Tiết mục liên khúc: “Em yêu trường em”, “Em đi mẫu giáo” đã kết thúc chương trình văn nghệ với tên gọi “Ngày hội đến trường của bé”.

                Trước thềm năm học mới tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường Mầm non Hồng Phúc quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 – 2019  góp phần giữ vững danh hiệu trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia Mức độ I, góp phần đưa phong trào giáo dục của xã nhà ngày càng phát triển, để không phụ lòng mong mỏi, tạo niềm tin  của các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh và nhân dân xã nhà.