PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHÚC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •  Một năm học đã thấm thoát trôi qua, trong ánh nắng chói chang của mùa hè hoà quyện với màu đỏ của hoa phượng  nở rộ trên sân trường, đây cũng là lúc mà tập thể CBGV nhà trường thu được những kết quả đáng khích lệ trong năm học.

             Để ghi nhận những thành tích mà CBGV nhà trường đã đạt được, các đồng chí đại diện ch lãnh đạo địa phương, các ông bà ban đại diện HPHHS đã đến dự và tặng quà cho CBGV nhà trường.

    Đ/c Bùi Văn Khoan – Bí thư BCH Đảng bộ xã lên tặng quà cho Cô giáo Phạm Thị Ninh - đạt Giải nhất hội thi GVG cấp tỉnh

       

            Đ/c Hoàng Văn Kiệm - Phó bí thư BCH đảng Ủy lên trao phần thưởng cho các cô giáo đạt giải nhì, ba cấp huyện

              Đ/c  Bùi Thị Khường – Hiệu trưởng nhà trường  trao phần thưởng cho các GV xuất                                                      sắc trong các phong trào của nhà trường

           Đ/c Trần Huy Cảnh  - Phó Chủ tịch UBND xã lên trao phần  thưởng cho CBGV có                                     SK đạt cấp huyện.

            Thực hiện sự điều động của cấp trên đ/c Nguyễn Thị Quỳnh chuyển công tác về trường mầm non Hồng Thái. Để lưu giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng chí, đồng nghiệp, các tổ chức, đoàn thể đã tặng quà lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh. 

     

                Đ/c Bùi Thị Khường - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng đại diện cho chi bộ, nhà trường lên tặng quà lưu niệm

                     Đ/c Bùi Thị Chung – Chủ tịch CĐ, Thay mặt  CĐ trường lên tặng quà. 

            Lễ tổng kết năm học và buổi chia tay đầy lưu luyến đã để lại tình cảm tốt đẹp tình đồng chí đồng nghiệp, sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh đối với CBGV nhà trường. 

           Tập thể CBGV trường MN Hồng phúc nguyện đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2018 - 2019, quyết tâm giữ vững danh hiệu "Trường đạt chuẩn Quốc Gia" - Mức độ I, để không phụ lòng mong mỏi của cán bộ và nhân dân địa phương, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện Ninh Giang ngày càng khởi sắc.