PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHÚC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •   Hòa chung với không khí cả nước kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng thời đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 và cũng là lúc toàn thế giới đang có những việc làm thiết thực có ý nghĩa đối với ngày Quốc tế thiếu nhi 1 - 6

              Thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT huyện Ninh Giang, được sự nhất trí của Đảng Uỷ - HĐND - UBND xã, trường mầm non Hồng Phúc long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018 và vui tết thiếu nhi 1- 6.

    Đây cũng là dịp để các cấp, lãnh đạo, các cô giáo và các bậc phụ huynh thể hiện sự sự quan tâm đối với thế hệ tương lai của đất nước, đồng thời ghi nhận những kết quả mà các cháu đạt được trong năm học.

                                  Ông Nguyễn Văn Kể - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh lên tặng quà.cho                                                                              các bé 

     

             

             Ông Bùi Ngọc Cứ - Ban đại diện hội CMHS, đại diện cho phụ huynh học sinh khối 5 tuổi                                                     lên tặng quà lưu niệm cho nhà trường.

             Trong năm học, cùng với sự quan tâm chăm sóc, dạy dỗ của các cô giáo, sự phối hợp của cha mẹ học sinh, 102 cháu đạt các danh hiệu bé ngoan toàn diện. Và 149 cháu đạt danh hiệu bé ngoan,50 cháu đạt danh hiệu bé chăm được nhận phiếu khen trong dịp tổng kết năm học.

         Đ/c Hoàng Văn Kiệm - Chủ tịch UBND xã - Đ/c Bùi Thị Khường Hiệu trưởng NT lên trao                                                             phiếu khen cho các cháu

             Đ/c Bùi Thị Khường – Hiệu trường nhà trường; Đ/c Bùi Thị Chung – PHT- CTCĐ                     trường lên trao giấy chứng nhận hoàn thành CTGDMN cho các cháu 5 tuổi

             Kết thúc phần lễ là phần hội với tên gọi “Bé vui Tết Thiếu nhi 01/6” với các tiết mục văn nghệ của các bé khối 5 tuổi thật mềm dẻo và điêu luyện.

                     Tiết mục múa E Rô Bic các bé khối 5 tuổi biểu diễn

                  Bài múa “Thương lắm thầy cô ơi” – Tốp múa Vành khuyên biểu diễn

         Tiết mục múa sôi động “Những lá thuyền ước mơ” – Tốp múa Sơn ca biểu diễn

                            Bài múa “Duyên quê” Tốp múa Họa mi biểu diễn 

                                      Bài múa “Cô giáo em là hoa ê ban” Tốp múa Sơn ca biểu diễn 

                   Bài múa “ Tạm biệt búp bê” đã kết thúc chương trình văn nghệ với tên gọi Bé vui Tết Thiếu nhi 01/6. Trước buổi lễ long trọng, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường Mầm non Hồng Phúc phát huy những thành tích đã đạt được quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 – 2019 góp phần giữ vững danh hiệu trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia Mức độ I.