PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHÚC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Đây là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng đất nước nói chung và khảng định vai trò, thiên chức của người mẹ, người vợ trong công tác chăm sóc giáo dục những thế hệ trẻ tương lai của đất nước nói riêng.

               Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, thưc hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động huyện Ninh Giang,  được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường –công đoàn trường MN Hồng Phúc tổ chức kỉ niệm lần thứ 87 năm, ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam: 20/10/1930 - 20/10/2017

             Đ/c Nguyễn Thị Ngần – Trưởng ban nữ công ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

             Trong nhiều năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đ/c Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đối với công đoàn trường, vì vậy CĐ luôn đạt được nhiều thành tích đáng kích lệ.

             Đ/c Bùi Thị Chung – Chủ tịch CĐ trường tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Đào – Bi thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nhân ngày 20/10.

             - Tiếp theo là các trò chơi vô cùng hấp dẫn, đòi hỏi sự nhanh nhen, khéo léo và khả năng định hướng tốt của các đ/c đoàn viên CĐ.

                                                    Đầu tiên là trò chơi: "Nhảy bao bố"

                                               Trò chơi "Bịt mắt, bắt bánh"        

                                                        - Trò chơi: “Bịt mắt bắt lợn”

         Kết thúc các phần thi, Đ/c Bùi Thị Chung – Chủ tịch CĐ trường đã trao phần thưởng cho 2 đội chơi: Đội Tình Thương và đội Hạnh Phúc.

             Lễ kỉ niệm 20/10 kết thúc, đã để lại một kỷ niệm khó phai trong lòng mỗi cán bộ đoàn viên công đoàn, mặt khác nó tạo nên một sự gắn bó keo sơn trong “mái ấm gia đình nhỏ” mà mỗi đồng chí đã từng gắn bó trong suốt cuộc đời mà mọi người đã chọn..