PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHÚC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • DHòa chung với không khí vui tươi phấn khởi của các bạn nhỏ trên khắp mọi miền của Tổ Quốc, đồng thời được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo PGD&ĐT Ninh Giang, các đồng chí lãnh đạo địa phương, hôm nay trường MN Hồng Phúc long trọng tổ chức "Đêm hội Trung thu" năm học 2017 - 2018.

    Mặc dù bận rất nhiều công việc, song các đ/c lãnh đạo Huyện Ninh Giang đã dành những tình cảm vô cùng quý báu cho nhà trường.

    Được sự ủy quyền của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Phòng LĐTBXH và huyện đoàn Ninh Giang, Đ/c Nguyễn Thị Thắm – Phó trưởng phòng GD&ĐT lên tặng quà cho các cháu nhân dịp Tết Trug thu

    Đến dự đêm hội Trung Thu, các đ/c đại diện cho Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ông bà đại diện cho HPHHS đã thể hiện sự quan tâm đối với thế hệ tương lai của đất nước.

    Đ/c Hoàng Văn Kiệm - Phó bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch UBND xã· lên tặng quà, đ/c Nguyễn Thị Đào – HT nhà trường và các bé lên nhận quà.

    Ông Nguyễn Văn Kể -  Trưởng ban đại diện HPHHS lên tặng quà, đ/c Nguyễn Thị Đào – HT nhà trường và các bé lên nhận quà.

    Đ/c Bùi Thị Chung – Phó HT – Thay mặt cho nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đ/c lãnh đạo Huyện Ninh Giang, các đ/c lãnh đạo địa phương, ban đại diện HPHHS đã dành những tình cảm vô cùng quý báu cho nhà trường.

     Các tiết mục văn nghệ mềm mại, uyển chuyển của các bé, các cô giáo đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả trong đêm hội Trung thu.

                                                    Tiết mục "Rước đèn ' 

                                          Tiết mục nhảy sạp - các bé khối 5 tuổi biểu diễn

                       Tiết mục múa "Gà trống thổi kèn" - Các bé khối 3 tuổi biểu diễn

                      Tiết mục múa "Bèo dạt mây trôi" - Các cô giáo biểu diễn

                  Tiết mục múa "Thương lắm thầy cô ơi" - Các bé khối 4 tuổi biểu diễn

    Kết thúc văn nghệ đêm hội Trung thu, các bé vui liên hoan phá cỗ. Đây là một kỷ niệm không thể nào quên của các bé trong tuổi ấu thơ.

    Để thể hiện sự biết ơn của các cô, các bác lãnh đạo, các bé chăm ngoan, học giỏi và xứng đáng là cháu ngoan của Bác.