PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHÚC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Trong ngày lễ trọng đại này, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy – HĐND- UBND- UBMTTQ xã, các  ban ngành đoàn thể, các ông, bà trong ban đại diện hội phụ huynh học sinh, các bậc phụ huynh trong toàn trường đã đến chúc mừng cô và trò nhà trường. Đây là niềm vui, nguồn cổ vũ động viên đối với cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường trước thềm năm học mới.

                                 Đồng chí Bùi Thị Chiên- PBT Thường trực Đảng ủy - CT HĐND xã
                                                               tặng hoa chúc mừng 

                              Ông Nguyễn Văn Kể - Trưởng ban đại diện HPHHS tặng hoa chúc mừng 

             Trong niềm hân hoan, phấn khởi đó đồng chí Nguyễn Thị Đào –Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho cán bộ, giáo viên nhà trường đã đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang và diễn văn khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

       Kết thúc phần lễ là phần hội với tên gọi “Ngày hội đến trường của bé” với các tiết mục văn nghệ của các bé đến từ khối 5 tuổi thật mềm dẻo và điêu luyện. Những gương mặt ngây thơ hồn nhiên của các bé lần đầu tiên phải xa vòng tay của bà, của mẹ để đến trường Mầm non, song với sự quan tâm, tình yêu thương trìu mến của người mẹ thứ hai của trẻ, đã để lại cho các bé tình thương yêu vô bờ bến qua các tiết mục múa.

                                    Bài múa “Bảy sắc cầu vồng” – Tốp múa Sơn Ca biểu diễn

                                Bài múa sôi động  “Trống cơm” – Tốp múa Vành Khuyên biểu diễn

                Bài múa  “Thương lắm thầy cô ơi” – Tốp múa Họa Mi biểu diễn

                           Bài múa “Những lá thuyền ước mơ” Tốp múa Sơ Ca biểu diễn  
     
                   Bài múa “Những lá thuyền ước mơ” đã kết thúc chương trình văn nghệ với tên gọi “Ngày hội đến trường của bé”. Trước thềm năm học mới tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường Mầm non Hồng Phúc quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 – 2018, để không phụ lòng mong mỏi của các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh và nhân dân địa phương.