PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHÚC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Ban đại diện hội phụ huynh học sinh, trong năm học vừa qua cô và trò trường mầm non Hồng Phúc đã đạt được  nhièu thành tích đáng khich lệ.

    Ảnh trao thưởng hội thi “Giọng hát hay trẻ MN” và

    “Triển lãm sản phẩm tạo hình của trẻ”

    Trong niềm vui hân hoan, phấn khởi của các cháu, những lời ca, tiếng hát, những điệu múa mềm mại đã để lại ấn tượng trong lòng các vị đại biểu và các bậc phụ huynh.

                                   Ảnh một số  tiết mục văn nghệ của trẻ 

    Với những thành tích nhà trường đạt được,  Ban đại diện HPHHS đã trao thưởng cho tập thể cán bộ giáo viên và cháu Nguyễn Ngọc Thảo Linh - đạt giải Ba tại hội thi “Giọng hát hay trẻ mầm non”.

                                         Ảnh ông Nguyễn Văn Kể - đại diện HPHHS

                                                    trao thưởng cho CBGV nhà trường

                                         Ảnh ông Nguyễn Văn Kể - đại diện HPHHS

                                        trao thưởng cho cháu Nguyễn Ngọc Thảo Linh

    Ghi nhận thành tích của các cháu đã đạt được, đồng chí Nguyễn Thị Đào – Hiệu trưởng nhà trường lên trao phiếu khen cho các cháu đạt Bé ngoan toàn diện trong năm học. 

                   Ảnh  đồng chí hiệu trưởng trao phiếu khen cho các cháu các khối, lớp.

    Trong ngày Tết thiếu nhi, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy – HĐND- UBND- UBMTTQ xã, Ban đại diện Hội phụ huynh học sinh thể hiện sự quan tâm đặc biệt với thế hệ mầm non tương lai của đất nước. 

                             Ảnh Đồng chí Trần Huy Cảnh – Phó chủ tịch UBND xã

                               tặng quà cho các cháu nhân ngày tết thiếu nhi 01/6

        Ảnh Ông Nguyễn Văn Kể - đại diện HPHHS tặng quà cho các cháu nhân ngày tết                                                                     thiếu nhi 01/6

    Đồng Chí Trần Huy Cảnh – Đại diện cho lãnh đạo địa phương lên ghi nhận và biểu dương phong trào giáo dục mầm non của trường mầm  non Hồng Phúc đã góp phần làm nên sự đổi mới cho sự nghiệp giáo dục của xã Hồng Phúc  trong nhiều năm nay.

    Tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường Mầm non Hồng Phúc đoàn kết, quyết tâm  cùng nhau phát huy những thành tích đã đạt được để giữ vững danh hiệu trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia Mức độ I, để không phụ lòng mong mỏi của các cấp lãnh đạo và nhân dân địa phương.